SÚNG MASSAGE LOẠI NÀO TỐT? LỢI ÍCH CỦA SÚNG MASSAGE CẦM TAY

Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau nhức hàng ngày hay bạn là một gymer đang tìm cách giúp phục hồi sau tập luyện, thì bài viết này sẽ giúp bạn tư vấn ngay một giải pháp mang tên súng massage cầm tay. Những phân vân về tác dụng của súng massage, súng massage cầm tay loại nào tốt sẽ có ngay dưới đây.

Súng massage là gì?

Súng massage được thiết kế tương tự hình dáng của một khẩu súng, cung cấp động cơ mạnh hơn và tiếp cận sâu hơn vào mô cơ để giảm đau, giải phóng căng thẳng và cải thiện phạm vi chuyển động.

Súng massage loại nào tốt?

Súng massage cầm tay

Ai có thể sử dụng súng massage?

Những người hay bị stress, bị đau nhức cơ thể hay những người khó ngủ có thể sử dụng súng massage để cải thiện tình trạng của mình. Bên cạnh đó thì hầu hết các vận động viên, những người tập dục thể thao, gymer cũng sử dụng súng massage để thư giãn cơ thể của họ.

Đối tượng sử dụng hiệu quả massage gun cầm tay

Đối tượng sử dụng hiệu quả massage gun cầm tay

Lợi ích khi sử dụng súng massage

Trước khi tìm ra súng massage cầm tay loại nào tốt, hãy cùng Siêu Thị Y Tế khám phá những lợi ích tuyệt vời từ thiết bị này.

Một số lợi ích khi sử dụng súng massage có thể bao gồm:

  • Thư giãn cơ và mô
  • Giảm căng thẳng tạm thời
  • Ngăn chặn đau cơ khởi phát muộn (DOMS)
  • Tăng lưu lượng máu và tuần hoàn
  • Tăng tính linh hoạt và hiệu suất thể thao.

Súng massage cũng có thể hữu ích cho những người có các tình trạng sức khỏe khác bao gồm:

  • Viêm mô mềm, mô sẹo
  • Đau cơ xơ hóa
  • Đau thần kinh toạ
  • Viêm xương khớp.
Tại sao cần sử dụng súng massage?

Tại sao cần sử dụng súng massage?

Súng massage loại nào tốt? Top 2 súng massage cầm tay chất lượng nhất thị trường hiện nay

Súng massage cầm tay loại nào tốt? Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn súng massage cầm tay KASJ và KALG. Đây là 2 thương hiệu súng massage cao cấp được người tiêu dùng bình chọn trong danh sách súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay.

Súng massage cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage cầm tay đa năng KASJ A3 sở hữu 4 cường độ massage: 1600r/phút, 2000r/phút, 2400r/phút, 2800r/phút để bạn thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu của mình. 4 đầu massage đi kèm của sản phẩm thích hợp để xoa bóp từng vùng bị đau khác nhau trên cơ thể.

Các nút chức năng của máy rất đơn giản và dễ sử dụng, vì thế người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng tự thao tác. Súng massage KASJ A3 trang bị chức năng thông minh tự động tắt sau 15 phút giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo người dùng không sử dụng quá mức có thể gây tổn thương.

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Xem ngay: Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage cầm tay đa năng KASJ A3 có thiết kế trang nhã với màu sắc sang trọng, lại rất nhỏ gọn, vì thế rất tiện lợi để bạn theo dùng ở bất kỳ đâu.

Súng massage cầm tay cao cấp công nghệ AI KALG 211

Massage gun cầm tay loại nào tốt? Chắc chắc bạn không thể bỏ qua thương hiệu KALG. Súng massage cầm tay cao cấp KALG 211 sở hữu chip thông minh AI điều khiển tốc độ của động cơ để duy trì cường độ xoa bóp vừa phải, giúp bảo vệ cơ không bị tổn thương. Bạn có thể an tâm sử dụng súng massage KALG 211 để xoa dịu cơn đau nhức ở bất kỳ đâu trên toàn cơ thể vì thiết bị có 8 đầu massage đi kèm để bạn thoải mái lựa chọn.

Súng massage cầm tay cao cấp công nghệ AI KALG 211

Xem ngay: Súng massage cầm tay cao cấp công nghệ AI KALG 211

Thiết bị có đến 99 cường độ massage, tốc độ massage đạt 3100 vòng/phút với biên độ massage cao lên đến 16mm, tác động sâu đến cơ bắp, mang đến hiệu quả giảm đau mạnh mẽ.

Súng massage cầm tay cao cấp KALG 211 trang bị công nghệ giảm tiếng ồn với độ ồn thấp chỉ 40dB. Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút hoạt động, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *